GEOLRIM – BEST COUPLE AWARD

Yeorim Song Joong Ki và Guloh Yoo Ah In được đề cử “Best couple” (Sungkyunkwan) của KBS Drama Awards 2010


Yeorim Song Joong Ki và Guloh Yoo Ah In mới đây nhận được đề cử “Best couple” của KBS Drama Awards 2010, khiến mọi người rất tán thưởng.

Đôi bạn tri kỉ Yeorim – Guloh do Song Joong Ki và Yoo Ah In đảm nhận vai diễn trong drama cổ trang “Sungkyunkwan Scandal” đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Đặc biệt trong tập 13, Guloh Moon Jae Shin đi tìm Hong Byuk Seo giả thì Yeorim Goo Yong Ha ngăn lại. Yong Ha đánh Jae Shin và nói ngẹn ngào “Nếu huynh sống không bằng chết thì người bạn ở bên cạnh huynh là tôi là gì hả. Hyunh hãy đi đi, cứ làm theo ý mình đi, cuốn xéo đi”. Dõi theo bóng Jae Shin lầm lũi bước đi xa trong màn đêm, Goo Yong Ha không cầm nổi nước mắt. Cảnh diễn xúc động này đã từng là topic nóng thu hút sự chú ý liệu Yeorim có phải là gay thực sự hay không. Nhưng sau đó, nhà sản xuất cũng như đạo diễn, các diễn viên khác đều khẳng định: “Đó chỉ là biểu hiện sâu sắc của tình bạn tri kỉ 10 năm sâu đậm mà thôi” Chính nhờ vậy, cả 2 đã được đề cử giải “Best couple”

Một nhân viên đài KBS cho biết: “Chính vì sự ủng hộ mạnh mẽ từ báo giới và khán giả nên Song Joong Ki và Yoo Ah In đã được cân nhắc cho đề cử giải này. Mong rằng họ sẽ nhận được nhiều phiếu bầu từ mọi người.” Đây cũng là lần đầu tiên couple là 2 nam được đề cử giải này.

Lễ trao giải KBS Drama Awards 2010 sẽ diễn ra vào ngày 31.12 tới đây.


cre: chosun

2 responses to “GEOLRIM – BEST COUPLE AWARD

  1. này tềnh êu, hnay tớ tìm đúng tọa độ của mình ròi :)) Geolrim + cái banner a~ shipper a~
    chúng mềnh làm bạn ngar~ cấm từ chối vì êu cái entry cùa tềnh êu qá ròi
    cho tớ cái YH nga~ tềnh êu
    ôi êu quá êu quá XD XD

Leave a comment